*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Tưng bừng khai trương hệ thống siêu thị Hoa Sen Home Bắc Kạn và Sơn La

2022-07-05

Siêu thị Vật liệu xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home đã chính thức có mặt tại tỉnh Bắc Kạn và tỉnh Sơn La. Sự kiện đặc biệt đã đánh dấu cột mốc mở rộng thị trường, gia tăng độ phủ sóng của chuỗi hệ thống siêu thị VLXD & Nội thất Hoa Sen Home trên cả nước.

Chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 30/6/2022, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền trung tâm Tổ Giao Lâm, Phường Huyền Tụng, Thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, siêu thị Hoa Sen Home Bắc Kạn sẽ là địa chỉ tham quan và mua hàng lý tưởng, đáng tin cậy của người tiêu dùng.

Nhân dịp khai trương chi nhánh tại tỉnh Bắc Kạn, Hoa Sen Home mang đến cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cụ thể như 

  • Gạch cao cấp giảm giá lên đến 22% đối với mặt hàng Gạch cao cấp
  • Thiết bị vệ sinh – Bàn cầu 1 khối giá chỉ từ 2 triệu đồng
  • Thiết bị điện giảm giá lên đến 40%
  • Công cụ - Dụng cụ điện cầm tay giảm giá lên đến 15%

Siêu thị Hoa Sen Home Bắc Kạn vừa chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 30/6

Siêu thị Hoa Sen Home là nơi tích hợp đa dạng các sản phẩm vật liệu xây dựng (VLXD) & Nội thất đến từ những thương hiệu cao cấp hàng đầu trên thế giới. Từ những VLXD cơ bản như: tôn, ống thép, ống nhựa, thép xây dựng, thép hình, xi măng, gạch nung,… cho đến VLXD hoàn thiện như: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sơn các loại và thiết bị điện dân dụng, dụng cụ cầm tay,… đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và được bảo chứng chất lượng bằng thương hiệu của Tập đoàn Hoa Sen.

Cùng với đó, ngày 30/6 vừa qua, siêu thị Hoa Sen Home tại tỉnh Sơn La đã tưng bừng khai trương, với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cực sốc áp dụng cho hầu hết các ngành hàng:

Lần đầu tiên có mặt tại tỉnh Sơn La, siêu thị Hoa Sen Home được kỳ vọng sẽ trở thành địa chỉ cung cấp VLXD và nội thất uy tín, tin cậy dành cho khách hàng

Tọa lạc khu công nghiệp Chiềng Sinh, Phường Chiềng Sinh, TP Sơn La, Tỉnh Sơn La, Hoa Sen Home là siêu thị VLXD & Nội thất đầu tiên có mặt tại tỉnh này, và được kỳ vọng sẽ trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu dành cho khách hàng khi muốn chọn một đơn vị cung cấp uy tín, chuyên nghiệp để khởi công xây dựng nhà ở, công trình, đảm bảo chất lượng vững bền theo năm tháng.

Từ những siêu thị Hoa Sen Home đầu tiên vào năm 2021, tính đến tháng 7/2022, “nền móng” này ngày càng vững chắc khi đã có đến 109 siêu thị Hoa Sen Home trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Riêng khu vực miền Bắc, đến nay Hoa Sen Home đã phủ sóng với 09 siêu thị tại các tỉnh, thành phố: Lai Châu, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Phú Thọ, Yên Bái, Sơn La, Bắc Kạn,…

Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home trên toàn quốc:

https://hoasenhome.vn/blog/post/chuoi-he-thong-sieu-thi-vat-lieu-xay-dung-noi-that-hoa-sen-home-toan-quoc

Hy vọng rằng sự ra đời của siêu thị Hoa Sen Home tại Bắc Kạn, Sơn La nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung sẽ mang đến sự bức phá, mang đến đa dạng sản phẩm chất lượng, gia tăng tiện ích cho khách hàng, cũng như mang lại nhiều giá trị cho Tập đoàn Hoa Sen.

Chúc mừng khai trương Hoa Sen Home Bắc Kạn và Hoa Sen Home Sơn La – Nơi khách hàng gửi trọn niềm tin!

Cùng điểm lại một số hình ảnh tại sự kiện khai trương Siêu thị Hoa Sen Home khu vực miền Bắc:

  Siêu thị Hoa Sen Home Bắc Kạn

Đội ngũ nhân viên Hoa Sen Home Bắc Kạn

Các đối tác, khách hàng thân thiết đến chúc mừng khai trương Hoa Sen Home Bắc Kạn

  Siêu thị Hoa Sen Home Sơn La

Các khách hàng, nhà phân phối, đối tác gửi hoa chúc mừng khai trương Hoa Sen Home Sơn La

Đội ngũ tư vấn viên tại siêu thị Hoa Sen Home Sơn La

Các đối tác, khách hàng thân thiết đến tham dự sự kiện 

 

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home